Hướng dẫn sử dụng bàn chải điện Oral B

Bàn chải điện là một thiết bị chăm sóc sức khoẻ răng miệng thông minh, hoạt động bằng pin gắn trong thân máy. Đầu lông bàn chải được tác dụng lực trực tiếp từ nguồn lực bên trong, loại bỏ vi khuẩn và các mảng bám trên răng hiệu quả hơn. Trong số đó, Oral B là cái tên thương hiệu có số lượng tiêu thụ cao nhất và vẫn được ưa dùng đến ngày nay.

Ưu điểm của bàn chải điện Oral B 

§  Công nghệ đánh răng sạch vượt trội

Bàn chải điện hoạt động theo cơ chế chuyển động xoay kèm với đó là chế độ rung mỗi khi dùng. Nhờ đó, đầu bàn chải trở nên linh hoạt giúp làm sạch toàn bộ chân răng mỗi khi vệ sinh đồng thời loại bỏ được tối đa các loại vi khuẩn gây hại bám ở kẽ nướu và răng. 

§  Nhiều chế độ đánh răng

Với các chế độ ưu việt như Daily Clean, Gum Care, Sensitive, Pro – Clean, Tongue Cleaner,… giúp làm sạch răng, đánh bay mảng bám, kể cả những vùng khó tiếp cận nhất, đặc biệt là chế độ Tongue Cleaner giúp cho việc vệ sinh vùng lưỡi được sạch hiệu quả hơn. 

§  Đầu bàn chải được thiết kế đặc biệt

Những dòng bàn chải điện Oral B được thiết kế khá đặc biệt với đầu hình tròn chứ không phải hình vuông như những loại khác. Nhờ đó, các lông chải có thể dễ dàng bao quanh răng và làm sạch hiệu quả từ chân răng đến kẽ nướu, tiếp xúc một cách hiệu quả với các vùng tận sâu bên trong mà không làm ảnh hưởng gì đến nướu. 

§  Cảm biến áp suất

Trong vấn đề vệ sinh răng miệng, nếu bạn có thói quen đánh răng quá mạnh sẽ dẫn đến tình trạng viêm nướu hoặc làm hại cho răng. Chính vì như thế, Oral B sẽ giúp bạn giải quyết triệt để những lo lắng đó. Với chế độ cảm biến áp suất sẽ giúp cảnh báo đến người dùng trong những lần chải quá mạnh. Nhờ vậy, tránh được tối đa vấn đề ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe răng miệng.

§  Phát hiện vị trí

Bàn chải điện Oral B có tính năng xác định rõ vị trí nhờ vào công nghệ thông minh là nhận diện khuôn mặt. Người dùng có thể theo dõi vị trí bên trong khoang miệng của mình một cách thuận lợi thông qua smartphone hoặc máy tính bảng. Nhờ đó có thể chải răng một cách kỹ lưỡng hơn, đảm bảo không bỏ sót bất kỳ vị trí nào trong khoang miệng, đảm bảo khoang miệng được vệ sinh toàn bộ. 

Hướng đẫn sử dụng bàn chải điện Oral B 

-       Trước tiên gắn phần đầu bàn chải vào thân bàn chải.

-       Đặt bàn chải điện nghiêng 45 độ lên răng và bắt đầu chải răng. Bạn nên giữ chặt thân bàn chải điện trong lòng bàn tay đưa đầu bàn chải vào miệng, chải lần lượt từng vùng 3-2 răng, di chuyển bàn chải sao cho đảm bảo bàn chải răng vệ sinh được hết từng chiếc răng.

-       Thay đầu bàn chải điện mỗi 3-4 tháng /lần.



Những lưu ý khi sử dụng bàn chải điện 

§  Không nên để trẻ em sử dụng mà không có sự giám sát của người lớn.

§  Nếu bạn đang sử dụng máy trợ tim, chỉ được sử dụng trong trường hợp có sự đồng ý của bác sĩ.

§  Nên thường vệ sinh đầu thay bàn chải bằng nước ấm.

§  Đối với đế sạc, nếu muốn vệ sinh, bạn nên tháo phích cắm ra trước khi lau chùi.

§  Trong trường hợp bạn không sử dụng bàn chải điện trong thời gian dài, bạn nên tháo phích cắm, lau chùi và bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh xa ánh sáng mặt trời.

§  Có thể cắm sạc thường xuyên vì pin bàn chải có chức năng tự động ngưng sạc khi pin đầy.

§  Không nên đặt đế sạc trong nhà tắm hoặc ngoài trời vì không khí ẩm ướt hoặc nhiệt độ cao có thể làm giảm tuổi thọ sản phẩm, có khi làm hư hỏng sản phẩm.

x

Đó là một vài thông tin sản phẩm bàn chải điện Oral B hiện đang rất phổ biến trên thị trường.Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những sản phẩm bàn chải điện chất lượng như thế hãy đến với Siêu thị y tế. Đây là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn với đa dạng những mặt hàng ý tế khác nhau có thể đáp ứng bất kỳ nhu cầu sức khoẻ nào của người tiêu cùng với chính sách bảo hành lâu dài đảm bảo chất lượng sản phẩm khi cần thiết. Để được tư vấn thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo hotline: 0985 9999 29.

Xem thêm các mẫu bàn chải điện mới nhất tại: https://sieuthiyte.com.vn/ban-chai-dien



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                    

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh những đặc tính nổi trội của máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay

Những ai nên dùng đai lưng y tế khi bị đau lưng

Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh máy massage mặt đúng cách