Đánh giá sản phẩm máy đo đường huyết On Call Plus

Bệnh tiểu đường là căn bệnh mãn tính do rối loạn chuyển hóa. Nếu như người bệnh không biết cách kiểm soát tốt đường huyết của mình thì rất dễ gặp phải các biến chứng về tim mạch, mắt, suy thận, hoại chi thậm chí có thể dẫn tới tử vong.

Chính vì người bệnh cần được theo dõi chỉ số tiểu đường kiểm tra đường huyết trong máu của mình để có phương pháp điều trị phù hợp nhất. Vậy nên việc chọn mua máy đo đường huyết để sử dụng tại nhà là điều cực kỳ cần thiết

Đánh giá sản phẩm máy đo đường huyết On Call Plus

Máy Đo Đường Huyết Acon On Call Plus là máy đo đường huyết cao cấp, phát hiện kịp thời lượng đường cao/ thấp của cơ thể mỗi người. Máy Đo Đường Huyết Acon On Call Plus là chiếc máy đo lượng đường trong máu với công nghệ đo ứng dụng cảm biến sinh học giúp kết quả đo chính xác tới 99%.

Tính năng quản lý dữ liệu thông minh. Bộ nhớ của chiếc máy đo đường huyết tại nhà này có khả năng lưu trữ được 300 kết quả kèm thời gian đo, đồng thời tính kết quả đo trung bình. Thêm vào đó, bạn có thể kết nối máy để truyền dữ liệu với máy tính cho bạn quản lý dữ liệu kết quả một cách khoa học.

Chiếc máy đo đường huyết này sử dụng công nghệ đo ứng dụng cảm biết sinh học tiên tiến sử dụng men glucose oxidase (GOD) làm chất phản ứng trong thành phần que thử. Thêm vào đó là tính năng tự động cài mã cho quen thử giúp tránh tình trạng sai lệch kết quả. Máy được đi kèm với 10 kim và 25 que thử đường huyết.

Máy đo đường huyết Omron HGM-111 – hỗ trợ và theo dõi đường huyết nhanh chóng

Máy đo đường huyết Omron HGM-111 - thiết bị hỗ trợ và theo dõi đường huyết cá nhân nhanh chóng, hiệu quả với que thử được mã hóa tự động nhằm tăng sự chính xác. Sản phẩm đem lại kết quả đo chính xác đến 99% tương đương với các sản phẩm đo đường huyết chuyên dụng ở bệnh viện

Máy đo đường huyết sử dụng que thử đã được mã hóa tự động dùng chung cho tất cả các loại máy đo đường huyết Omron và bút lấy máu có thể dùng được với tất cả các loại kim khác nhau trên thị trường giúp thuận tiện hơn trong sử dụng

Xem ngay các mẫu máy đo đường huyết chất lượng tại: https://sieuthiyte.com.vn/may-do-duong-huyet

Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn hoặc là hướng dẫn lựa chọn mua sắm các thiết bị y tế chất lượng nhất tại TpHCM có thể liên hệ đến với Siêu Thị Y Tế. Tại đây, khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn viên hướng dẫn cho bạn lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chi tiết liên hệ hotline 0985 9999 29 để được hỗ trợ tối đa nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh những đặc tính nổi trội của máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay

Những ai nên dùng đai lưng y tế khi bị đau lưng

Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh máy massage mặt đúng cách