Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản bàn chải điện

 Bàn chải điện là một thiết bị chăm sóc sức khoẻ răng miệng thông minh, hoạt động bằng pin gắn trong thân máy hỗ trợ việc làm sạch và chăm sóc sức khoẻ răng miệng hiệu quả hơn. Nhằm đảm về hiệu quả sử dụng cũng như chất lượng hoạt động của máy người tiêu dùng cần lưu ý bảo quản và vệ sinh thiết bị thường xuyên theo hướng dẫn sau.


Lợi ích khi sử dụng bàn chải điện

Bàn chải điện chính là phiên bản nâng cấp của bàn chải thông thường. Không hề phủ nhận những lợi ích mà bàn chải thông thường mang đến cho người dùng nhưng cũng cần phải nói đến những tính năng của bàn chải điện trong quá trình chăm sóc sức khoẻ răng miệng.

Bàn chải điện chính là phiên bản nâng cấp của bàn chải thông thường. Không hề phủ nhận những lợi ích mà bàn chải thông thường mang đến cho người dùng nhưng cũng cần phải nói đến những tính năng của bàn chải điện trong quá trình chăm sóc sức khoẻ răng miệng

·      Làm sạch sâu hơn

·      Có chế độ định lượng thời gian 

·      An toàn cho răng và nướu

·      Hỗ trợ trong quá trình chỉnh nha

Các bước sử dụng bàn chải điện 

Bước 1 : Chuẩn bị bàn chải và kem đánh răng

Làm ướt bàn chải điện với một ít nước, điều này giúp bàn chải đánh răng sạch và tăng khả năng làm sạch răng và khoang miệng.

Bước 2 : Lấy kem đánh răng cỡ hạt đậu lên bàn chải.

Bước 3 : Chia miệng của bạn thành bốn góc

Chia miệng của bạn thành các góc phần tư trên, trái, phải và dưới, điều này có thể giúp đảm bảo rằng bạn chải hết từng phần của răng và khoang miệng.

Bước 4 : Đặt bàn chải đánh răng dọc theo đường viền nướu

Cố định bàn chải điện ở một góc 45 độ so với đường viền nướu của bạn và để lông bàn chải tiếp xúc với bề mặt răng và đường viền nướu.

Chú ý nhẹ nhàng, vì nếu không cẩn thận bạn có thể làm tổn thương răng và nướu.


Bước 5 : Làm sạch bề mặt lưỡi và vòm miệng

Đừng quên chải lưỡi và vòm miệng để loại bỏ các mảnh vụn và vi khuẩn gây mùi khác. Chà nhẹ nhàng qua lại bề mặt răng dùng để cắn và lưỡi cũng như vòm miệng của bạn. Điều này làm sạch triệt để các vi khuân trên bề mặt răng và vòm, tránh tình trạng gây hôi miệng.

Bước 6 : Chải từ bên ngoài đến bề mặt răng bên trong

Để bàn chải chuyển động từ đường viền nướu và sau đó di chuyển xuống về phía bề mặt nhai. Ngoài ra, hãy chải nướu của bạn thật nhẹ nhàng. 

Cách bảo quản bàn chải điện lâu dài

-       Nếu bảo quản bàn chải điện tại nhà nên đặt ở những nơi thoáng mát sạch sẽ, tránh sự sinh sôi của vi khuẩn gây bệnh.

-       Khi ra đường phải giữ bàn chải trong hộp đựng kỹ lưỡng, không nên để tuỳ tiện bàn chải trong balo hay ở bên ngoài.

-       Không để bàn chải điện vào hộp khi bàn chải điện còn ướt. Nếu trong những trường hợp cần phải bảo quản trong hộp nên tạo một lỗ thông khí.

-       Phải luôn giữ bàn chải điện ở phương thẳng đứng, nếu đặt trong cốc hoặc giá đỡ thì nơi đặt bàn chải buộc phải thực sự khô ráo.

-       Cẩn thận với các loại dung dịch sát trùng.

-       Tuyệt đối đừng bao giờ thử cố gắng vệ sinh bàn chải điện của mình bằng cách bỏ bàn chải vào máy rửa chén hay lò vi sóng, vì nhiệt độ cao sẽ phá hủy bàn chải điện.

Chọn mua sản phẩm bàn chải điện uy tính ở đâu ? 

Đó là một vài lưu ý khi sử dụng bàn chải điện. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm cũng như đang tìm kiếm một địa điểm phân phối uy tín Siêu thị y tế là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với đa dạng những mặt hàng y tế khác nhau có thể đáp ứng bất kỳ nhu cầu sức khoẻ nào của người tiêu dùng cùng với chính sách bảo hành lâu dài đảm bảo chất lượng sản phẩm khi cần thiết. Để được tư vấn thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo hotline: 0985 9999 29.

Xem ngay các mẫu bàn chải điện mới nhất tại: 

https://sieuthiyte.com.vn/ban-chai-dien


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh những đặc tính nổi trội của máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay

Những ai nên dùng đai lưng y tế khi bị đau lưng

Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh máy massage mặt đúng cách