Các “thần dược” giúp bạn giảm huyết áp tự nhiên mà hiệu quả

Bệnh cao huyết áp là gây cho bệnh nhiều mệt mỏi và lo lắng vì nếu không được kiểm soát tốt thì sẽ gây ra cho bạn và người thân những biến cố nghiêm trọng khác. Nhưng sử dụng thuốc huyết áp thường xuyên sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ. Vậy để giảm lượng thuốc cần uống, các bạn nên chọn kết hợp chế độ sinh hoạt lành mạnh và các thực phẩm hỗ trợ.

“Thần dược” mà sieuthiyte mong muốn giới thiệu hôm nay sẽ hỗ trợ rất nhiều cho những bạn muốn giảm huyết áp một cách tự nhiên, dễ kiếm mà lại còn có công dụng làm đẹp.

Giảm huyết áp tự nhiên cùng với các thần dược

1. Nước lọc: nếu bạn không uống đủ nước thì sẽ gây giảm lưu lượng máu hoặc máu sẽ đặc hơn làm tăng huyết áp. Ngoài ra đây là cách giúp bạn đào thải độc tố trong cơ thể, giúp cải thiện sức khỏe.

2. Nước dừa: vì nó chứa hàm lượng kali cao giúp ức chế natri, có công dụng trong việc giảm sốt nhanh và tốt cho bà bầu. Theo đó, những bệnh nhân cao huyết áp thường xuyên dùng nước dừa sẽ giảm bệnh rõ rệt.

3. Nước ép củ cải: củ cải chứa nhiều axit phenolic, một nitrat vô cơ sẽ được chuyển đổi thành oxit nitric và là thành phần giúp làm dịu và giãn nở mạch máu.

4. Rượu vang đỏ: người bị bệnh huyết áp thường sẽ phải tránh các sản phẩm chứa cồn, nhưng đặc biệt trong rượu vang đỏ lại có các chất flanovoid, axit phenolic và resveratrol. Những yếu tố chính giúp hạ huyết áp trong cơ thể, mỗi ngày sử dụng khoảng 300ml sẽ có lợi có sức khỏe tim mạch lẫn huyết áp.

5. Sữa ít béo hoặc không béo: sản phẩm chưa nhiều kali như nước dừa, và còn cung cấp canxi. Hai dưỡng chất này có tác dụng bổ sung vitamin D giúp thúc đẩy huyết áp khỏe mạnh.

6. Các loại trà: Sử dụng 2 cốc trà Olong mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm huyết áp đến 46%. Ngoài ra, trà đen cũng giúp ổn định huyết áp trong suốt cả ngày và giảm 10% vào ban đêm.

Ngoài ra, bạn hãy nhớ kiểm tra huyết áp hằng ngày với máy đo huyết áp để kiểm soát!

Nếu bạn chưa có máy đo huyết áp thì hãy tham khảo ngay các mẫu máy đo huyết áp mới nhất tại: https://sieuthiyte.com.vn/may-do-huyet-ap

Các câu hỏi thường gặp khi tự đo huyết áp tại nhà

Câu hỏi 1: nên đo huyết áp vào buổi sáng hay buổi tối?

- Huyết áp thường dao động trong ngày chứ không phải là một con số cố định. Vào ban đêm khi đang ngủ, huyết áp sẽ ở chỉ số thấp nhất và tăng dần vào buổi sáng khi thức giấc, vào buổi trưa sẽ đạt cao độ. Tới nửa chiều cho tới tối thì huyết áp xuống dần dần. Do đó, chúng ta nên đo huyết áp vào một thời điểm cố định trong ngày và nên chọn vào buổi sáng là tốt nhất.

Câu hỏi 2: nên đo trước bữa ăn hay sau bữa ăn?

– lúc ăn quá no hay để quá đói cũng sẽ ảnh hưởng đến chỉ số của huyết áp. Vì vậy, bạn chỉ đo trước bữa ăn hoặc sau bữa ăn vài giờ. Ngoài ra, bạn nên chú ý tĩnh tâm 3-5 phút trước khi đo, không để mình rơi vào các tình trạng lo lắng, căng thẳng cũng như hoạt động quá sức.

Câu hỏi 3: uống rượu hay hút thuốc lá có ảnh hưởng đến kết quả đo huyết áp không?

- Những đồ uống có chất kích thích, chứa cồn, có ga như bia rượu, cà phê, trà, nước ngọt… sẽ làm tăng tốc độ máu và dẫn đến sai số khi đo huyết áp. Vì vậy, bạn cần nên tránh sử dụng rượu bia nếu đo huyết áp và trước 30 phút trước đó không nên hút thuốc.

Nếu bạn có bất kì thắc mắc liên quan đến bệnh huyết áp hay sản phẩm máy đo huyết áp, có thể liên hệ 0985 9999 29 để được sieuthiyte giải đáp nhanh chóng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh những đặc tính nổi trội của máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay

Những ai nên dùng đai lưng y tế khi bị đau lưng

Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh máy massage mặt đúng cách