Đặc điểm sản phẩm máy tăm nước Procare A6

máy xỉa răng nước là một chiếc máy đặc biệt, sử dụng tia nước ở áp suất cao để làm sạch kẽ răng và nướu. Nó không chỉ loại bỏ những mảng bám trên răng mà còn loại bỏ hết những mảnh thức ăn còn xót lại ở kẽ răng và đặc biệt có chức năng massage nướu. Máy tăm nước là thiết bị được đánh giá cao giúp bạn chăm sóc răng miệng hiệu quả tại nhà.


Đặc điểm sản phẩm máy tăm nước Procare A6

Máy tăm nước Procare A6 được thiết kế với 3 chế độ làm việc: Normal, Soft và Pulse. Normal: Giúp loại bỏ các vụn thức ăn giữa các kẽ răng. Soft: Tạo ra tia nước nhẹ nhàng, dành cho những người có nướu nhảy cảm. Pulse: Giúp loại bỏ mảng bám. Làm sạch giữa chân răng và nướu, massage nướu.

Ưu điểm vượt trội máy tăm nước du lịch Procare A6 chính hãng. Máy tăm nước Procare A6 là máy tăm nước với 3 chế độ làm việc, đầu tăm xoay 360 độ giúp hỗ trợ sạch sâu khoang miệng cho bạn hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm tho. Máy đặc biệt thích hợp cho những người đeo mắc cài chỉnh nha, người có cầu mão răng hoặc đang có răng giả, Implant…

Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng chảy máu chân răng, hỗ trợ giảm sưng, viêm vùng lợi, tạo cảm giác sạch sẽ, dễ chịu và thoải mái cho răng miệng. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, mảng bám trên răng, kẽ răng, viền dưới lợi. Vòi phun nước có khả năng xoay 360 độ, tia nước nhỏ 0,6mm giúp hỗ trợ làm sạch sâu khoang miệng cho bạn hàm răng trắng sáng, thơm tho.


Giải đáp một số thắc mắc về máy tăm nước Procare A6

Nên dùng máy tăm nước bao nhiêu lần một ngày?

Việc sử dụng máy tăm nước sẽ hỗ trợ giúp bạn loại vi khuẩn, mảng bám, thức ăn thừa tận kẽ răng, chân răng một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn so với việc đánh răng và dùng chỉ nha khoa truyền thống. Bạn nên sử dụng tối thiểu 1 lần mỗi ngày để chăm sóc răng miệng mỗi ngày.

Vậy dùng máy tăm nước có nên đánh răng không?

Đối với việc chăm sóc răng miệng tại nhà, nha sĩ khuyên bạn nên đánh răng 2 lần mỗi ngày và dùng tăm nước 1 lần mỗi ngày để giúp làm sạch răng hiệu quả.

Pin sạc máy tăm nước Procare A6 dùng được lâu không?

Máy tăm nước Procare A6 có lượng pin khỏe, cho bạn thời gian sử dụng lên tới 30 ngày tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Để được tư vấn và hướng dẫn sử dụng máy tăm nước chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất khách hàng có thể liên hệ đến với Siêu Thị Y Tế. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm cùng với hiểu biết sản phẩm tốt nhất đảm bảo hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Liên hệ hotline 0985 9999 29 để biết thêm thông tin nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh những đặc tính nổi trội của máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay

Những ai nên dùng đai lưng y tế khi bị đau lưng

Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh máy massage mặt đúng cách