Ưu điểm cúa máy xông khí dung Omron NE-C28

 Máy xung khí dung là phương pháp truyền thuốc vào cơ thể dưới dạng sương mù, tác động trực tiếp đến hệ viêm nạc hô hấp trên hoặc dưới, có tác dụng nhanh chóng và hạn chế hơn những tác dụng phụ khi dùng thuốc thông thường.. Hiện trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm máy xông khí dung uy tính khác nha và một trong số những sản phẩm vô cùng phổ biến với người tiêu dùng là máy xông khí dung Omron NE-C28.





Cơ chế hoạt động máy xông khí dung Omron NE-C28

Máy thở khí dung à phương pháp điều trị phổ biến đối với các bệnh thuộc viêm mạc đường hô hấp như: viêm họng, viêm phế quản, viêm mũi xoang. Khi xông hơi thuốc dưới dạng sương sẽ được đẩy bám dính vào lớp lông chuyển của niêm mạc đường hô hấp, tác động trực tiếp lên chỗ viêm nhiễm. Tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà liều lượng sử dụng của người dùng sẽ khác nhau. Lưu ý sử dụng phải có sựu đồng ý của bác sĩ chuyên môn.

Máy xông khí dung Omron nén khí được trang bị ống ngậm xông họng, mặt nạ xông mũi họng rất thuận tiện cho cả người lớn và trẻ em.

Tìm hiểu về đặc điểm của máy máy xông khí dung Omron NE-C28

Máy xông khí dung Omron NE-C28 được chứng minh là có thể đem đến những tác dụng tuyệt vời giúp chấm dứt các triệu chứng khó chịu do các bệnh lý  viêm xoang hay viêm họng, viêm phế quản, phổi, hen suyễn… gây ra nên hạn chế được các biến chứng nguy hiểm. Thiết bị y tế này phù hợp với trẻ sơ sinh, trẻ em và cả người lớn. Với thao tác sử dụng đơn giản nên được khá nhiều người lựa chọn để sử dụng tại nhà. Máy có những ưu nhược điểm như sau:

Ưu điểm:

§  Máy đi kèm đầy đủ phụ kiện chính hãng.

§  Máy có 2 mặt nạ dùng cho nhiều đối tượng hơn: người lớn và trẻ em.

§  Omron NE C28 đem đến kích thước hạt khí nhỏ, mịn (3 micron), dễ dàng đi sâu vào các tiểu phế nang, từ đó nâng cao hiệu quả điều trị.




§  Cốc thuốc được thiết kế với công nghệ van ảo độc đáo giúp giảm lãng phí thuốc trong quá trinh xông

§  Bộ lọc của máy có thể thay thế, đảm bảo vệ sinh khi sử dụng máy xông

§  Kiểu dáng máy chắc chắn, vận hành êm ái, bền bỉ.

§  Thiết kế 1 nút nhấn duy nhất dễ sử dụng.

Máy có tốc độ phun khí cực khỏe.

Nhược điểm:

§  Kích thước to khó mang theo.

§  Không điều chỉnh được tốc độ phun khí, chỉ có thể mở nắp cốc thuốc nếu cần xông nhanh

Cách bảo quản và vệ sinh máy xông khí dung Omron NE-C28

Để máy xông khí dung có thể hoạt động với năng suất tối ưu nhất, ngoài hiểu rõ cách sử dụng của máy người tiêu dùng cùng cần phải vệ sinh cũng như bảo quản máy kỹ lưỡng để đảm bảo máy luôn hoạt động tốt và kéo dài thêm tuổi thọ sử dụng của sản phẩm. Sau đây là một vài lời khuyên dành cho bạn giúp bảo dưỡng máy đúng cách và hiệu quả.

-       Sau khi sử dụng xong, tháo mặt nạ và ống dẫn thuốc ra khỏi ống dẫn nhựa. 

-       Rửa thật sạch mặt nạ hoặc ống thở miệng, cốc đựng thuốc, ống tiêm hay ống nhỏ giọt, sau đó để phơi trên tấm khăn sạch cho đến khi ráo nước. Sau khi các bộ phận đã khô ráo nước, lắp các bộ phận trở lại vào ống dẫn, khởi động máy chạy từ 10 – 20 giây để làm khô phần thân máy trong. 

-       Tuyệt đối không đặt trước tiếp máy dưới vòi nước để vệ sinh. 

-       Không rửa ống dẫn bằng nhựa.

-       Nên rửa mặt nạ hoặc ống thở miệng, cốc đựng thuốc, ống nhỏ giọt bằng nước ấm và xà phồng, sau đó tiếp tục rửa lại lần thứ 2 với nước sạch để diệt khuẩn tối đa. 



Đó là những thông tin cơ bản về máy xông khí dung Omron NE-C28 đang rất được ưa chuộng sử dụng bởi những ưu chiếc máy điểm tuyệt vời của nó. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua dòng sản phẩm nay với chất lượng ổn định và chính sách bảo hành lâu dài hãy đến với Siêu thị y tế. Tại đây có đầy đủ các dòng máy xông khi dung hiện đại cũng những chất lượng nhất trên thị trường. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ phân phối các mặt hàng thiết bị y tế nhận nhiều nhận xét khác quan từ người tiêu dùng. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo hotline: 0985 9999 29.


 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh những đặc tính nổi trội của máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay

Những ai nên dùng đai lưng y tế khi bị đau lưng

Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh máy massage mặt đúng cách