Một vài lưu ý để sử dụng máy massage lưng hiệu quả

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại máy massge lưng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sức khoẻ ngày một nâng cao của người tiêu dùng. Hiện có rất nhiều mẫu mã sản phẩm và thương hiệu nổi tiếng để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. 



Lợi ích khi sử dụng máy massage lưng 

Sau những ngày học tập và làm việc năng suất, vùng lưng thường xuyên bị nhức mỏi và cơ thể cần được nghỉ ngơi và thư giãn. Thay vì chi một khoảng tiền đi đến spa hay cửa tiệm massage thì một chiếc máy masage lưng sẽ giúp bạn xua tan sự mệt mõi một cách nhanh chóng, hiệu quả. Sau đây là một vài điểm cộng khiến thiết bị này được đánh giá cao.

Thư giãn và nới lỏng cơ bắp 

Dựa trên phương pháp bấm nguyệt có từ rất lâu đời máy massage lưng hoạt động theo cơ chế bấm vào các huyệt đạo và xoa bóp cơ thể. Việc này sẽ khiến cơ thể được thư giãn mang lại tinh thần thoải mái dễ chịu hơn. 

Cải thiện tuần hoàn máu 

Cũng với  thao tác nhào nặn tương tự như những đôi bàn tay tác động trực tiếp lên các huyệt đạo làm rung động những điểm chính của cơ thể, giúp thúc đẩy tốc độ lưu thông tuần hoàn máu. Ngoài ra, việc massage còn giúp thải các thành phần độc tố ra khỏi cơ thể, mang đến vẻ ngoài hồng hào và sức khoẻ ổn định cho người dùng. 

Làm giảm những cơn đau nhức đầu khó chịu

Như đã nói trêm, massage có thể giúp cơ thể được thư giản, qua đó cùng đồng nghĩ với việc phương pháp này có khả năng loại bỏ những cơn đau nhức khó chịu, bao gồm cả đau lưng đau đầu. Sử dụng máy massage lưng là liệu pháp nhanh chóng và tiện lợi hơn hẳn rất nhiều biện pháp thư giãn khác. 




Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Một tinh thần thoải mái và cảm giác cơ thể được thư giản sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu. Không những thế việc sẽ dụng liệu pháp massage còn có thêt giúp bạn tăng cường sức khoẻ, phòng tránh các bệnh lý nguy hiểm như bệnh tim bệnh phổi. 

Một vài lưu ý để sử dụng máy massage lưng hiệu quả

Máy massage lưng là thiết bị dùng để nâng cao lượng sức khoẻ do đó cần có một vài lưu ý trong quá trình sử dụng máy massage lưng để có được kết quả như mong muốn.

-       Chỉ nên cắm điện nguồn vào sau khu đã cấm phích điện vào ổ điện.

-       Rút phích căm ra khi không sử dụng.

-       Sử dụng thiết bị đúng với mục đích,i các tính năng được hiều người ủng hộ.

Tuyệt đối không sử dụng những thiết bị điện bị hư đứt gãy, chập chờn,…

-       Không sử dụng khi máy bị ẩm ướt và không hoạt động được bình thường.

-       Tuyệt đối không được đặt dây điện nguồn lên bề mặt nóng

Nên mua máy đo huyết áp ở đâu đảm bảo uy tín chất lượng ? 



Siêu thị y tế là một địa chỉ sở hữu rất nhiều sản phẩm máy massage lưng chất lượng và uy tính. Với nhiều năm được người tiêu dùng tin cậy và đánh giá cao, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm thiết bị y tế tốt nhất nhằm nâng cao sức khoẻ của bạn và gia đình.

Chi tiết thông tin vui lòng liên hệ: 

241 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM 
Tổng đài: (028) 7309 44 99 - Hotline: 0985 9999 29 
Email bảo hành:
 
kythuat@sieuthiyte.vn
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8H00 - 20H30, CN: 9H00 - 17H0


  

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh những đặc tính nổi trội của máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay

Những ai nên dùng đai lưng y tế khi bị đau lưng

Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh máy massage mặt đúng cách