Hướng dẫn chọn mua máy tắm nước chất lượng

máy xỉa răng nước là thiết bị dùng để vệ sinh và chăm sóc sức khoẻ răng miệng bằng cách sử dụng lực nước của các đầu xịt để loại bỏ mảng bám và thức ăn thừa còn dính trên răng. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nhưng mang lại hiệu quả vô cùng lớn đang là một trong những sản phẩm được người dùng ưa chuộng hiện nay. Sau đây là một vài tiêu chí giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm máy tắm nước chất lượng.


Các tiêu chuẩn chọn mua máy tăm nước

Chọn loại máy tăm nước phù hợp với nhu cầu sử dụng

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy tăm nước phổ biến, dựa theo nhu cầu sử dụng của bạn để chọn loại máy thích hợp nhất, các dòng máy phổ biến bao gồm :

-       Máy tăm nước cầm tay, kết cấu nhỏ gọn thích hợp mang đi du lịch hay công tác.

-     Máy tăm nước để bàn, có bình chứa nước lớn, áp lực nước mạnh, có thể tích hợp với nhiều đầu tăm khác nhau nên thích hợp sử dụng cho gia đình.

Kiểm tra công suất và loại nguồn sử dụng

Nên chọn máy có công suất từ 40 – 70W hoặc máy có thường lượng pin sử dụng trong 1 tuần để đảm bảo áp lực phun đủ mạnh.

Còn đối với loại sử dụng nguồn trực tiếp nên ưu tiên chọn loại điện áp 120V hay 220V.

Chế độ phun và áp lực nước của máy

Nên ưu tiên chọn mua các loại máy có thể điều chỉnh chế độ phun từ nhẹ (chế độ massage) đến mạnh dần và cực mạnh (chế độ Pluse) để áp lực nước đủ mạnh để làm sạch mảng bám trên răng một cách hiệu quả nhất.


Lựa chọn những thương hiệu uy tín nổi tiếng

Cũng như bất kỳ thiết bị điện tử nào khác, những nhà sản xuất có uy tín lâu đời luôn là sự lựa chọn nên được ưu tiên. Điều này sẽ đảm bảo chất lượng cũng như những chính sách bảo hành lâu dài cho sản phẩm. Một số nhãn hàng bạn có thể tham khảo: Maxcare, Water jet, Rio,… đây là một trong những nhãn hiệu máy tăm nước nổi tiếng được Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ công nhận.

Chọn lựa sản phẩm có giá thành phù hợp

Hiện nay trên thị trường có vô số sản phẩm máy tăm nước có thiết kế cũng như giá thành khác nhau. Máy tăm nước du lịch giá thành sẽ giao động từ 1 – 1.5 triệu đồng và máy tăm nước gia đình có giá từ 2 – 3 triệu đồng.

Mua máy tăm nước đảm bảo uy tính chất lượng ở đâu ?


Siêu thị y tế là địa chỉ phân phối những thiết bị y tế từ gia đình đến chuyên dụng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, với đầy đủ các thiết bị y tế hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ tiện dụng và hiệu quả. Tại đây cũng có đa dạng các mẫu mã máy tăm nước hiện đại nhất tin chắc sẽ có thể làm hài lòng nhu cầu mua sắm của bạn.

Để được tư vấn thêm về thông tin sản phẩm xin vui lòng liên hệ :

241 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM 
Tổng đài: (028) 7309 44 99 - Hotline: 0985 9999 29 
Email bảo hành: 
kythuat@sieuthiyte.vn
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8H00 - 20H30, CN: 9H00 - 17H00


 

 

 

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh những đặc tính nổi trội của máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay

Những ai nên dùng đai lưng y tế khi bị đau lưng

Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh máy massage mặt đúng cách