Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh máy massage mặt đúng cách

máy massage mặt cầm tay đang là một trong những thiết bị y tế được dùng để cải thiện tình trạng lão hoá của cơ mặt. Đây là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi tính tiện lợi và công năng tuyệt vời của nó. Cũng như những thiết bị y tế khác người tiêu dùng cần biết cách bảo dưỡng thiết bị chăm sóc sức khoẻ cho mình đúng cách để có thể kéo dài tuổi thọ sử dụng của máy cũng như đảm bảo hiệu quả sản phẩm luôn ở mức ổn định.





Ưu điểm của việc sử dụng máy massage mặt

Thiết kế đơn giản nhỏ gọn máy massage mặt cầm tay lại mang đến những lợi ích vô cùng lớn cho sức khoẻ cũng nhưng vẻ ngoài của người dùng. 

-       Giúp da mặt căn đều và đẹp hơn giảm tình trạng da bị lão hoá, chảy xệ. 

-       Cải thiện màu sắc da mặt hồng hào và tràn đầy sức sống hơn. 

-       Xoá đi những vết sạm đen do thức khuya hoặc căng thẳng để lại. 

-       Xoá và làm mờ đi vết bọng mắt quần thâm xấu xí. 

-       Loại bỏ những tạp chất bên trong gia, giúp da mặt trắng sáng hơn và giảm thiểu những vấn đề liên quan đến da liễu. 



Cách làm sạch và bảo vệ máy massage mặt cần biết

Vì là thiết bị tác động trực tiếp lên da mặt nên người tiêu dùng cần nên thường xuyên thực hiện vệ sinh máy, tránh gây kích ứng da, gây mụn đồng thời kiểm tra xem máy có hoạt động ổn định không để tránh gặp những vấn đề ngoài ý muốn trong quá trình sử dụng cũng như bảo trì máy kịp thời. Sau đây là cách thực hiện bảo quản và vệ sinh máy massage mặt bạn có thể thao khảo.

-       Thường xuyên tháo, giặt sạch và phơi thật khô đầu mút trang điểm, tránh để ẩm mốc, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triễn gây hại cho da.

-       Không nên đặt máy massage mặt lung tung sau khi sử dụng. Nên có sẵn một chiếc túi sạch, đặt máy vào và để máy ở nơi thoáng đãng, tránh tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhậo làm hại da.

-       Để máy xa tầm tay trẻ em.

-       Đối với máy massage mặt chạy bằng điện chỉ nên sạc điện khi cần và rút nguồn ngay lập tức sau khi sạc xong. Tuyệt đối không nên để sạc lâu sẽ khiến máy bị chai pin và giảm tuổi thọ của máy.


Chọn mua máy massage mặt ở đâu uy tín chất lượng 

Đó là những thông tin cần biết về công năng của máy massage mặt cũng như cách bảo quán máy để sử dụng được lâu dài. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm máy massage mặt uy tính chất lượng hãy đến với Siêu thị y tế nơi có đầy đủ những thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho bạn và gia đình. Liên hệ hotline để biết thêm thông tin chi tiết: 0985 9999 29.

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh những đặc tính nổi trội của máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay

Những ai nên dùng đai lưng y tế khi bị đau lưng