Cách bảo quản máy đo huyết áp tại nhà

Máy đo huyết áp cũng là một thiết bị điện tử và trong quá trình sử dụng muốn máy được bền lâu thì phải biết cách bảo quản đúng cách. Thay vì việc phải đi đến các cơ sở y tế hay bệnh viện, hiệu thuốc để đo huyết áp thì giờ đây tự đo huyết áp tại nhà là việc không quá khó khăn. Chỉ cần sở hữu cho mình một máy đo huyết áp điện tử là bạn có thể thực hiện đo huyết áp ngay tại nhà. Tuy nhiên việc bảo quản máy tại nhà như thế nào được lâu bền thì là điều không phải ai cũng biết.



Chú ý để bảo quản máy đo huyết áp đơn giản không phải ai cũng biết

- Để máy tại nơi khô ráo

- Nên để máy đo huyết áp ở những nơi khô ráo tránh ánh sáng trực tiếp. Sau khi sử dụng xong  bạn hãy để vào tủ chống ẩm để tránh những hơi ẩm từ bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng của máy khi sử dụng. Việc để máy đo huyết áp tại nơi khô ráo sẽ giúp nâng cao tuổi thọ của máy do đó không nên bỏ qua những lưu ý nhỏ này.

- Tránh làm rơi hoặc để bị va đập mạnh

- Máy đo huyết áp được thiết kế khá nhỏ gọn, vì là thiết bị điện tử do đó nếu bị va đập mạnh và làm rơi hoàn toàn có thể xảy ra hỏng hóc hoặc làm ảnh hưởng đến chất lượng của máy. Do đó hãy cẩn thận khi sử dụng và không nên làm rơi hoặc để va đập mạnh trong quá trình sử dụng.



- Không sử dụng hóa chất, dung dịch, chất lỏng để vệ sinh máy

- Không cần vệ sinh máy đo huyết áp quá cầu kỳ và không nên sử dụng các chất lỏng, dầu pha loãng hoặc sử dụng dung dịch để vệ sinh máy đo huyết áp. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị bởi vệ sinh không đúng cách. Nếu muốn vệ sinh bụi bẩn trên máy thì chỉ cần sử dụng vải khô hay vải mềm để lau sau khi dùng xong.

- Bảo dưỡng máy đo huyết áp định kỳ

- Thực hiện việc kiểm tra và bảo dưỡng máy đo huyết áp theo quy định của nhà sản xuất sẽ giúp bạn nâng cao tuổi thọ của máy, đảm bảo sự ổn định khi sử dụng sản phẩm. Tránh tình trạng xảy ra sai sót khi trả về kết quả khi đo huyết áp.

- Không gập ống dẫn khí và vòng bít quá chặt

- Sau khi sử dụng xong máy đo huyết áp và khi cất máy bạn không nên gập ống dẫn khí quá chặt, bởi có thể làm ảnh hưởng đến những lần sử dụng tiếp theo.

Trên đây là những chú ý bạn nên biết trong quá trình sử dụng máy đo huyết áp để đảm bảo lâu bền cho người dùng.

Địa chỉ mua máy đo huyết áp tại nhà uy tín

Siêu Thị Y Tế với mục tiêu phục vụ nhu cầu các tất cả khách hàng về các sản phẩm trang thiết bị y tế sử dụng trong phòng khám, sử dụng khi chăm sóc sức khỏe gia đình… Cùng với phương châm luôn đồng hành với quý khách hàng để giúp mọi người có sức khỏe tốt nhất, cuộc sống chất lượng nhất. Cam kết bạn sẽ luôn hài lòng về các sản phẩm máy đo huyết áp tại Siêu Thị Y Tế cũng như dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Chúng tôi không ngừng phát triển và nỗ lực để hiện tại và tương lai đều chung sức cung cấp đến mọi người những sản phẩm chất lượng cao, mang những tiến bộ vượt bậc của ngành y học Thế Giới đến với Việt Nam.



Dịch vụ tư vấn, bán hàng và sau bán hàng đều phục vụ tốt nhất.

Với các sản phẩm đa dạng chất lượng nhập khẩu trực tiếp từ các nước có ngành y học tiên tiến hàng đầu Thế giới như: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc….

+ Máy đo huyết áp cao cấp đến từ Nhật Bản, thụy Sĩ, Châu Âu, Đức...

+ Máy đo đường huyết

+ Máy xông khí dung

+ Máy tăm nước, bàn chải điện

+ Máy massage lưng, đai lưng cột sống

Cùng rất nhiều thiết bị dụng cụ y tế khác, nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng mà vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

Liên hệ 0985 9999 29 để được tư vấn tốt nhất.


 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh những đặc tính nổi trội của máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay

Những ai nên dùng đai lưng y tế khi bị đau lưng

Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh máy massage mặt đúng cách